What is this?? Calling brahmans as bra-hman's even general people need laws how sc/st Atrocity works. Jai bhim , respect for bhim but these kind of acts on general people are increasing day to day and that reservation system today is no use to the talented people.
#BhimJayanti
@RjRc28@348hakeem@actor_Nikhil Cut out adem anale nenu ticket price antunna andharu chudalante thaggisthene better kada fans ki aina normal audience ki aina? Aina mikemaina loss ah brother ah UV creation addanga ticket rates petti dorkindi chance ani baaduthe manajem loss ledhu
@Kireeti_JSP @CharanmassRc @DayaNTR_9999 @T2BLive@ysjagan Ap lo intikochi tests chesaru vlgs lo chalavarku vere states lo ala ledhu aina kuda enti brother ee blind hatred ardamsvvadhu
@RjRc28@348hakeem@actor_Nikhil Special shows levu and 300 normal theatres lo ekada price ledu mundu ochina movies ki aina thakkuva price pedthe ekuva mandhi veltharu ekuva mandhi chudochu ante cinema anedhi andaru chudali kada inka cinema tisi enduku brother andaru chudalekpothe ardamainda nen cheppindhi
@Kireeti_JSP @CharanmassRc @DayaNTR_9999 @T2BLive@ysjagan Cbn ni thittaleda ante appatlo unna cbn govt ni thittakunda emaina thappaithe jagan ne thittadu ah intention tho anna
@tom_8184 @348hakeem@actor_Nikhil@ysjagan Ok example chepthunnanu ongole lo 300 ante normal show ki chala ekkuva kada plexes lo antha lev normal shows ki distributor entha pedithe antha petti chusthe valla istam ochinattu penchestharu kada brother next tym nunchi so ila restrict chestha limit untadhi
@tom_8184 @348hakeem@actor_Nikhil@ysjagan Vere states lo antha occupancy thaggisthunte inka mana states lo thaggiyaledhu antha grudge unte chesevallu kada 50℅ occupancy ani