Hoy, this adult life made me realise na ang bilis lang talaga ng weekend noh? Yung hindi enough yung 2 days para sa rest. Have you ever experienced na kahit nakahiga ka lang maghapon pagod ka pa rin emotionally or physically?
โ na realize koโ sobrang importante pala talaga magkaroon ka ng โhome friendโ yung kahit ang dami mong groups na nakakasama pero iba pa rin yung may isang taong you know you can always run to him/her just be transparent. Yung home friend na youโll always feel understood & loved.
โ Habang tumatanda,
mas gusto nalang talaga natin ng katahimikan. Yung may peace of mind, no drama, no issues. The less we know, the better. Mas masarap kasi talagang mag-grind everyday kung focus ka lang sa goal mong maging successful.