#arugumeeda song length ekkuva avuddi ani movie lo trim lantivi cheyakandra babu, THE BEST ichadu thaman, vintu undali anipistadi, deeniki manchi visuals add aithe RC career best song avuddi.
BB 2 laanti Indian industry hit tarwatha RRR ki SSR chesina promotions ki
Indian 2 laanti cringe disaster tarwatha gamechanger ki meeru chestunna promotions ki 1% aina match ayyinda @shankarshanmugh
fans ke interest poyindante, mee planning eh range lo undo ardam cheskondi @GameChangerOffl
ee matram daaniki Vishwambhara ni enduku pp cheyinchav raa @SVC_official
Sankranthi ki perfect genre movie raa, story-screenplay baagunte VFX atu itu unna hit kottesedi.
alanti movie pp cheyinchi, GC ni promote cheyakunda, nee production nunchi inko movie ni dimpadam👌👌🙏🙏
fans US release gurinchi worry avutunnaru, focus antha akkade undi.
other than telugu migatha versions ni sanka nakistunnaru but manaki US lo collections vaste chalu.
talk vaste USA lo long run ayina cover chestadi but without promotions/reasonable hype north & tamil lo asalu dekaru.
north batch ki connect ayithe aa rampage ela untado telisi kuda ignore cheyyadam🙏🙏
genre, songs, sequel ani edo oka hype factor unna Kalki, devara, pushpa2 trailers ne 17 before release chesesaru.
but GC 15 days lo release pettukuni Inka trailer gurinchi sound ledu.
trailer cut best ivvali, anti fans kuda excite ayyela undali, ledante opening bokka @GameChangerOffl
22nd ki song, 28th trailer anta, shankar ki present movie marketing & promotions gurinchi peddaga idea lenattundi.
telugu lo adithe chalu ane feeling lo unnaru movie team, other languages ni total ga ignore chesaru.
superb planning & promotions @GameChangerOffl
22nd ki song, 28th trailer anta, shankar ki present movie marketing & promotions gurinchi peddaga idea lenattundi.
telugu lo adithe chalu ane feeling lo unnaru movie team, other languages ni total ga ignore chesaru.
superb planning & promotions @GameChangerOffl
@muvisfreak@GameChangerOffl director clarity & confidence ni batti movie ki hype vastadi, for ex. buchi babu "raw &rustic" , "anthaku minchi" ani cheppinanduke hype ekkinchukuni kurchunnam. avg talk unna hype valle movies aadutunna rojulu ivi.
shankar emo starting nunchi silence maintain chestunnadu🙏
@Kurapika8088@GameChangerOffl yes idi event film kaadu anduke extra efforts pettali, other states lo basic promotions levu, movie vastundani ground level varaku reach avvali ga.
trailer relz cheyalsina time lo song relz chestunnaru