Paano po malalaman kung ano yung Pork, Beef and Chicken?
Binuhos ko sya kasi ilalagay ko sa tupperware kasi nabasa yung karton nya, nakalimutan kong wala palang nakasulat or palatandaan.
wowww, green data sa new site natin kahit low depo paldogs, banat na agad create new acc lang 90% highest winning rate tayo ngayon!!
https://t.co/Ngn2XqV4hl
Paano po malalaman kung ano yung Pork, Beef and Chicken?
Binuhos ko sya kasi ilalagay ko sa tupperware kasi nabasa yung karton nya, nakalimutan kong wala palang nakasulat or palatandaan.
wowww, green data sa new site natin kahit low depo paldogs, banat na agad create new acc lang 90% highest winning rate tayo ngayon!!
https://t.co/Ngn2XqV4hl