I'm happy naman na silver medalist ang Alas pero bakit parang hindi ako satisfied sa Finals game nila. Para bang sumali lang sila for 2nd place at hindi mag aim ng championship title. Boring ang laro nila. Nakakadikit naman sila ng score pero..nvm #AVCNationsCup2025
Ang cringe ng character ni nadine dun sa uninvited. Dun ko lang nasabi na may binabagayan pala yung pagsasabi ng "f*cking" word. Masyadong OA lang ang dating, trying hard pakinggan. Hahahaha
#uninvited
@tj_canino Ang lala na ni Dani Ravena. Hindi pa ba siya titigil maglaro? Ang daming promising na volleyball players. Sayang yung slot niya. Patalo talaga siya ng Akari.
To DLSU lady archers: girls, i know gusto niyo manalo. Pero pwede ba paisahin niyo naman FEU, kahit isa lang. Promise sa inyo itong game basta isang set lang okay na hahahahaha #UAAPSeason87
@Karen50811581@twbvolleyball Tanginang to, volleyball lang yan. At wag mo dinadamay pamilya ng mga players sa pambabash niyo. Hinayupak na to hahahahaha
@HeyyAubrey Problema ang setter nila. Able namang pumalo ang mga players, hindi niya lang binibigyan. Gusto kasi nila pag binigay sa spiker, dapat score agad, Hindi naman ganun ang volleyball.
@kael_txt Anong "parang"? Talagang wag na. He is not interested po. Wag mong ipafeel sa kanyang patay na patay ka sa kanya, lumalaki ulo niyan. Know your worth. Marami pa dyang iba. β₯οΈβ₯οΈβ₯οΈ
@ALamasuta@RichHeydarian Apektado ang family niya, lalo na yung mga maliliit na anak niya. Kung ikaw ang nasa situation niya, na alam mong makasira sa relasyon ng family mo, hahayaan mo lang ba? Isip isip din.