Yung isa kong parcel 2nd week pa yun ng dec na order sa inyo rin natapat. Wala makuha na update sa inyo hanggang sa lost parcel na lang. Sino di maiinis dun?!!!!
@FlashExpressPH anuna?! Sobrang tagal ng queueing niyo sa chat support tas biglang walang online agent?! Mag isang linggo na yung mga order namin na nasa inyo! Ano hangganv new year niyo balak deliver yan? Kaya nga nag order ng maaga para umabot ng pasko. Tas sa inyo lang tatagal
#LISA delivered a stunning performance of ‘Moonlit Floor,’ as Angels graced the runway, creating a magical atmosphere.
LISA VSFS PERFORMER
#LISAxVictoriasSecret@wearelloud
Lisa’s performance at the @VictoriasSecret Fashion Show is one hella great performance. You can’t argue with me about that.
LISA VSFS PERFORMER
#LISAxVictoriasSecret
Syangapala Happy Anniversary sa dalawang OG families ko. Ang Vice Ganda Fever at Vice Ganda Party Club!!!! Mahal na mahal ko kayo my unkabogable Little Ponies!