@VivianThis Ma’am, dahil malaki ang social media ay ito ang ginagamit, hindi talagang mapipigilan na may mga kuwento na hindi naman totoo. Pinipilit niyo kasi na atakihin ang mga minor de edad eh, imbes na tulongan mo at kausapin ng maayos, inaatake niyo po, sino and totoong tanga?
@keenaisaloser bakit ang kulit mooo nasa side niya ako dahil nga sa part na puro twitter and attention seeking naman kase talaga yung iba don sobrang ingay at palong palo 😂
@mommy_macqueen @rashonalista What a kid??? Anong klaseng reply yan sa isang argument?? 😂 “dead?” Wtf get out of this u dont belo here para kang paepal na bata lang legit
Lol di naman ako yung maingay sa main account ko, ang tahimik ko sobra at itong account na ito para ‘to sa pag rant ko sa ingay niyo. KASI WALANG NANGYAYARE DITO SA TWITTER OK?! SIMPATYA LANG MERON ANO BA KAYO ANO NA NAPAPALA NIYO
@keenaisaloser Tf?? “Niyo”? May sinabi na ba ako HAHAHAHA yung pinupunto ko ang ingay na masyado di ko tinotolerate ano ka ba ayko din naman yang eli na yan ever since 🤮