@ceso Ako lang ata yung hindi nagagalingan kay Clarita simula pa lang. Mas magaling pa yung kilala ko na may Special Award or Exemplary Performance sa kakatapos lang na Bar Exam.
Bohol’s Q and A eh nanlamon talaga but I agree she must be on the Top 2 not Makati. But I also agree that Pasay deserves the crown. She is really owning the stage for her entire performance. The Q and A is a plus for her that she answer it genuinely. #MissUniversePhilippines2022
@anyongtwice I have this social anxiety too. Afraid of crowds and noise but I attended the Pasay Rally. Worth it lahat not just foods sobrang sarap ehh but those platform na inilatag nila lahat. #BatangasIsPink
Nagsimula ang araw namin sa Nasugbu, at grabe ang salubong na energy sa amin ng ating supporters, volunteers, at representatives ng iba't ibang sektor💖💖
no but this rap chant is so effective bc ppl here used to chant andrew e’s “bagong pilipinas bagong mukha” but now they are jamming to gab’s “ang presidente leni robredo...”
#BatangasIsPink
@cristofcorpuz@gabvalenciano Both are hyped po Maam. Please listen again. Even sa ending nandun pa din po ang ating Future Vice President Kiko Pangilinan 🌸💕 #BatangasIsPink