@CheekyLady1027 AY ABA SUMAGOT OA TLAGA NG KABOBOHAN! WAHAHAHA..
SO NANINIWALA KA NA LAHAT YUNG 70%NA GUMUHONH STRUCTURA GAWA AFTER 2012?
TLAGA LANG HA...
TALINO TLAGA NI MATIBAG.. NAISIP PA NIYA YUN.. I WEAPONIZED ANG TRAHEDYA...
@user001231998 Wala din NU sa Collegiate invitational last year na napanalunan ng UST.
Sa Pre-season tlaga sila sumasali kung SAAN sila ang defending champions. I think 3peat IINM
@nationalufan Di mo run ata gets ang concept ng Pedophilia...
Apple David can be considered a cougar.... A different type of sexual predator.. Pero very malayo naman sa oedophile..
At 18 naman din yung lalaki so legal age na...
Yana NYO na bhe..
@nationalufan May LPY pa SI Buds diba? Hopefully mag stay pa siya. Then wag muna sila magdagdag Ng Rookie. Hanap na lang sila ng recruits at I develop at pahinugin para gaming power rookie come season 90. Same sa journey ni Ordiales.
I am sure if Budds will stay.. di malayo ang 7peat.
@filmsofjomari Hindi ko tlaga gets yung umiiyak about sulotan, piracy, recruitment... Like Hello! Hindi illegal Yan . May choice NAMAN Ang player DAHIL buhay nila Yan.. career NILA.. Kung mag grow or mag stagnate or maloas man Sila sa kanila na Yun...AS IF KAYO MAGBABAYAD NG TUITION.... PWEEE