@global_chirutha@UddJaParindey Eeeeerripooook lanjodaku block chesindu illiterate lanjodaku yerojaina school kk poyava ra nj bathukulo india andari vucha thu savu ra lanjodaka ne lanti yedava lanjodakula valla m labam ledu
@global_chirutha Ni ereipook bathuki malla mega cult modda ani congress gudda ani pettuko langa lanjodaka aaaku telwadu pooku telwani lanjodaka independence vachaka 2 times war chesindi ani cheptunava congress lepote asalu vedipoyina etu vallu atu vunde vallu eeee lanjodakulu pettina oppandala
@global_chirutha Orey kojja lanjakodaka oppikunta sare nenu thondarlo rasano poni naku telwaka rasane anuko mari Neku Baga telisi kuda congress modda ela gudustunav ra erri lanjodaka Elli mi intlo adugu me nanna evadu ani sare na
@global_chirutha@UddJaParindey Sarele ra lanjodaka nenu thondarlo rasane anuko erripokka mari Neku telisi evadi modda gudustunav ra konderri lanjodaka okkadike puttava
@global_chirutha@UddJaParindey Orey lanjodaka congress pettina history kadu ra erri pooka bayata library lo dorikedi british vadu gandi gurinchi rasindi aaaa books Chaduvu Antuna amma rommu gudde lanjodaka
@global_chirutha@UddJaParindey Asalu Neku congress gurinchi m telusu ra illiterate kukka mana india lo emargency pettaru indira gandi pm ga vunapudu Enduku pettaro telusa erri hooka padavi kosam vallu m aina chestaru. Vallani support chestunav antene telustundi nv ento ne knowledge nto. Elli valla vucha thagu
@global_chirutha@UddJaParindey History Chaduvu ra illiterate kukka nenu bjp fan kadura beppam congress ki anty antavarake. Asalu history books ne marchesi shajahan, akbar veela gurinchi https://t.co/CPWa5dyb2B mathonmadi kukkala gurinchi chadive kante mana viswavidyalayalu evaru kulcharu nduku kulcharu ani
@global_chirutha@UddJaParindey Ni separate chesinapudu appati lekkala prakaram pakistan ki 50 lks ivvari ani gandhi gadu chepadu valla valle kashmir lk sagam inka pakistan lo ne vundi orey errikukka enta Mandi poojarulanu champaro aina Neku telusa article 370 valla ipudu kncm marindi
@global_chirutha@UddJaParindey after independence congress anedi india lo lekapoyunte ipudu eee attacks ye vundevi kavu ra bewarse yedava.kashmir matter lo bokka pettinde congress. Inka chala chesindi ne lanti lathkoor gallaki telwadu ante. Bjp vachaka attacks pettav bjp rakamundu attacks ki books nindutay
@global_chirutha@UddJaParindey Orey pandi adikaram vaste nashanam cheyaniki idi Congress kadu bjp; ni bathukki india ki congress m chesindo telwadu ndukura nilanti illiterate ki
@global_chirutha@UddJaParindey Orey erri hooka 70 years nuchi nashanam chesaru kada danne bagu chestunaru.congress vachindi daridram techindi india ki.