Fun fact about Aljon: He is a Die hard fan of Ylona. Kaya nanawagan kami sa mga Fans ni Ylona. Please do support him hehe.
AlLona parin. 😂 @AljonMendoza_#PBBPunishm8nt
Continue to spread your wings and aim high... We're always here for you. We love you so much @ylona_garcia 💙 Please don't let anyone take your smile away. ♡♡
Simula ng mga ginawa ni babae naku parang ayoko na manuod ng ASAPG hahahaha hintay na lng ako ng mga post ng iba mamaya hahahaah
Hindi nga maganda boses nya!!! REAL TALK
HONOLULUgAngPuso KayDARREN