ANG ONLINESHOP NA ZEM SHOP Ph NA DATI ZAM STORE AT ZEM STORE AY HINDI LEGIT! HINDI TOTOO ANG PROOF OF TRANSACTIONS. FAKE! BOGUS SELLER ALERT! IT'S A SCAM! 🖕🏻
Maka kabayo naman tong tito mo @iamyumigarcia parang ikaw di kabayo eh noh?Yan pamilya mo? Kinukunsente ka pang maging pokpok? At kumabet? Kayo pa ngayon matapang?! Bakit dyan kayo nagkaka pera? Pra makapanghuthot sa iba! Makakapal mukha nyo! 🤮🤮🤮🤮
@Miloves4ever @angelanne236 @EasyMoneyBadger Ikaw yung fans na oa. Maka judge wagas! Bakit di ka na lang maging happy o sila na bahalang mag decide! Perfect ka gurl? Masyado kang assumera
@iamyumigarcia Sabihin mo muna bakit binura ng tito mo yung stories niya? 😂 duwag naman pala eh. May pa hamon pa siyang nalalaman. Pang socmed lang pala yang tapang niyo eh. 😂🤣
@iamyumigarcia HAHAHAHA! NAPAGHAHALATAAN NA IKAW TALAGA YUNG KABIT! HAHAHA. KAWAWA KA NAMAN ANG BATA MO PA POKPOK KA NA! PAMILYANG TOXIC AT MG MUKHANG PERA!
@Ellalimmm16 @iamyumigarcia Opinion niyo yan. Opinion ko to. Bakit ka din nangingialam? Eh ka bash bash naman yang taong yan. Kung di siya pumatol s may asawa plus pamilya niyang mga kunsintidor edi sana tahumik buhay niya! Ginusto niya yan! Wag ka makialam! Feeling banal pwe!
@bespwendcheck OH! TANGA BAKIT KA NAG PRIVATE KAKA REPLY KO PA LANG SA COMMENT MO! MAG PUBLIC KA! PAANO MABABASA YANG MGA REPLY MO KUNG HINDI KA NAKA PUBLIC? MAY MAS BOBO PA SAYO NOH? HAHAHAHAHA
@iamyumigarcia Idol niyo yan si @iamyumigarcia 😂🤣 pati pamilya at tito niya kinukunsente?!! Oh! Sabihin niyo ngayon mga fans na hindi totoong kabit yang idol niyo! Pag tanggol niyo pa kapokpokan ng idol niyo! Mga pathetic! Idol niyo maganda lang pero wala namang utak! kabataan ngayon 🙄🤢🤮
@iamyumigarcia Maka kabayo naman tong tito mo @iamyumigarcia parang ikaw di kabayo eh noh?Yan pamilya mo? Kinukunsente ka pang maging pokpok? At kumabet? Kayo pa ngayon matapang?! Bakit dyan kayo nagkaka pera? Pra makapanghuthot sa iba! Makakapal mukha nyo! 🤮🤮🤮🤮
@fangirlmama1 @itselishagauani Maka kabayo naman tong tito mo @iamyumigarcia parang ikaw di kabayo eh noh? Jusko! Yan pamilya mo? Kinukunsente ka pang maging pokpok? Bakit dyan kayo nagkaka pera noh? Pang huhuthothot sa iba!
@itselishagauani Teh, hindi pa yan natapos tapos? Ioopen na naman yan? Jusko. Manahimik na lang tayong mga fan kesa puro tayo kuda na wala naman sa lugar! Dami niyong time.
@iamyumigarcia Always the right timing bakit? Hahaha. Depress ka na naman kasi wala namang sumusustento sa luho mo? Hahaha wala a kasi si sadi jon iniwan ka na sa ere. O depress ka kasi wala ng kumakalikot dyan sa puke mo? 🤣