Ten seconds titigan challenge with extra kileeg!
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
#AzMartinez | #RalphDeLeon | #AzRalph
Shoutout to ALL FANDOMS!
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
#AzMartinez | #RalphDeLeon | #AzRalph
Ako daw mg-kabit! Huwag na ayoko na (girls meaning~) pilitin mo muna ako. Hahaha ang kyut mo Az!
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
#AzMartinez | #RalphDeLeon | #AzRalph
Ba’t ang daming nangyari?…pick up line to bell to brownout?emz hahaha
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
#AzMartinez | #RalphDeLeon | #AzRalph
Proud budol moment ver. NINETEEN
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
#AzMartinez | #purchAZed | #AzRalph
Here’s the receipt…anyway, guys na SOLD OUT ba lahat?hahaha…maniningil lang sana ng bloopers.emz
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
#AzMartinez | #RalphDeLeon | #AzRalph
Sabi nila pag hindi para sa’yo…..pilitin natin?emz
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
#AzMartinez | #RalphDeLeon | #AzRalph
Az : Sobra nman ang layo mo. Lapit ka!
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
AZRALPH BEST PAIR OF DEARFACE
#AzMartinez | #RalphDeLeon | #AzRalph