Darasa la maokoto online part 2 linaanza February 01.
Nafasi: 100
Muda: Usiku
Mahali: WhatsApp group
Malipo: TSh 0.00
Jifunze kuingiza $1 ya Kwanza Leo online BURE
VIGEZO; Like, Repost kisha comment neno MAOKOTO.
Nafasi ni chache Sana,
Bro kama unafanya kazi na unapokea Take home kuanzia 500k hadi 1M, nipe muda wako nikupe wazo la kibiashara linaloweza kukuinua kiuchumi kwa muda mfupi.
Usitazame kiasi kidogo cha mtaji nilichokutajia ukaanza kubeza, wewe nipe muda wako kwa kusoma hapa hutatoka bure.
Siri za Binance Dubai Jinsi Utakavo Tengeneza $𝟭𝟬𝟬𝟬+ 48hrs [k̲w̲a̲ ̲k̲u̲s̲i̲k̲i̲l̲i̲z̲a̲ ̲V̲i̲d̲e̲z̲o̲ ̲h̲i̲z̲i̲ ̲]
..
Iba siri hizi ili na wewe uanze kutengeneza pesa via shitcoin
.
Najua unajiuliza P2P 2.0 video ndio zipo hizo tena?.. Ndio usijal ntakuleza apa soma mpaka mwisho
.
Week moja ilio pita niliwatangazia kuhusu ile course ya shitcoin ya week moja tu.., Good news ni kwamba sio tu kila alie lipia kutengeneza faida Habari njema ni kuwa watu watano wameacha ajira zao na kuanza kuishi bila manyanyaso ya boss now ni shitcoin trade lifetime
.
%90 walio hawajui chochote kuhusu shitcoin ila sasa ni wataalam na wanaendlea kutengeneza faida kila siku
Unaweza pitia hapa kutazama Shuhuda zao
https://t.co/YZqaA79uIt
.
Hakuna raha kama kutengeneza pesa ukiwa ndani tu umelala
Anyway..
Duniani Kuna Aina 2 Tu za Watu...
.
-Wale wanaotafuta Sababu ya Kutokufanya Chochote na Pale Pale Miaka nenda Rudi
.
NA...
.
-Wale wanaotafuta Njia ya Kufanya Chochote Ili Wafanikiwe na Kuzifikia ndoto zao
.
Je Wewe Upo Kundi Gani?...
.
Kama Wewe ni MPAMBANAJI na Upo Kundi la Pili...basi P2P VIDEOS Ni kwajili yako
P2P 2.0 ni video zilizo beba siri za kufanikiwa katika Shitcoin course pia ni video maalumu kwa yule asie fahamu chochote kuhusu crypto mpaka shitcoin ili kumsaidia kulewa na kuanza kutengeneza faida
.
Ilinichukua miaka mitatu pamoja na gharama 13Milion kuzijua siri hizi na kuanza kutengeneza pesa mpaka leo kufikia haya mafanikio makubwa nilio nayo
.
Ila wewe utaenda kujifunza kwa kusikiliza Video 7 tu ambazo unaweza zimaliza kwa siku mbili tu na ukaanza kuingia sokoni
.
Video hizi zimebeba siri hizi
1. Introduction- ili wewe usio jua chochote upate mwaga na kuilewa crypto ninin? Mpaka shitcoin ninin na inatradiwa vipi
.
2. Namna itwayo p2p trick ya kutrade solana ili kuongeza faida na kuijua solana shitcoin trading kwa haraka
.
3. jinsi ya kutumia bot za shitcoin hasa zile za solana.. jinsi ya kuzitumia kitofauti ili zikupe faida kubwa jinsi ya kuset copy trade na kuset auto buy na auto sell
.
4. Hii itakusaidia hata kama haupo online ukipata faida token yako itajiuza na utakuta faida yako kwenye wallet
.
Lakini kubwa kuliko tutajifunza K.O SKILLS
.
Huu ni ujuzi muhimu sana kwa trada yoyote wa shitcoin ujuzi huu utakusaidia kutofautisha scam token na token inayo faa kununua
.
Lakini pia utajua mda sahihi wa kununua token yoyote ili ikupe faida
Na endapo itatokea umepata loss utajua namna ya kurudisha kile ulicho poteza kwa kutumia DCA Skills
Hizo ni baadhi ya siri tu ukavo zipata katika P2p videos
Hataka uliwahi kupitwa na offer zangu za class basi video hizi zinakufaa maana zitakusaidia kujua na kuanza trading kwa mda mfupi zaidi
nilipanga nitoe video hizi kwa 199,999 ila nikaone bado ni kubwa kwako
.
Vipi ikiwa 150,000 iyo pia bado itakuwa kubwa kwa baadhi ya watu
.
Basi tufanye 122,000 tu hii ipo sawa kabisa ila nataka nishushe kwajili ya wale ambao hawana kazi wala kipato kwa sasa
.
MPAKA *110,000* HAPANA
.
Baadala yake…
.
Leo natoa OFFER YA *88,888* Tu
.
Na utaenda kupata yote niliyo yataja hapo juu ndani ya siku mbili tu
.
LIPIA SASA KWENDA..
.
VODA (m-pesa)
.
*0766018857*
.
MICHAEL MASIGE
Ukilipia sasa ivi utabahatika kushinda zile nafasi za kupata chimbo PRO za shitcoin kwani ilikuwa imebaki nafasi mbili tu
.
Najua inawezekana ukapata changamoto au maswali baada ya kuskliza hizo video basi kutokana na ilo nitafanya FREE MASTER CLASS kwa watu 7 tu wa kwanza kulipia
.
Master class hii itakuwa sikumoja na nitafanya review ya video zote live kwa kuzielzea pia utapata nafasi ya kuuliza maswali
.
Lipia sasa ivi 88,888 tu ili upate nafasi ya master class iyo
Mwisho wa kulipia ni leo saa sita usiku
Pichani ni Mr shitcoin na CEO @_RichardTeng wa BINANCE
Trade Execution is not Enough ⛔ ⚠️
You won't make profits if you don't have good Trade Management and Profit Taking techniques
Here is the list of Simple Tricks on how to do it
Thread 🧵 👇
...
@kilaweconnie@tanescoyetutz@SuluhuSamia Wanazingua sana kama Leo tumerud nyumbani mapema kuangalia mechi ya taifa stars et wamekata sasa hivi,dah Arusha huu ni unyanyasaji ase
Nilichoandika ni kutokana na mashtaka ya @CFTC
Nimeongezea info nilizofanyia research pamoja na uzoefu wangu
Lengo ni kusaidia kutoa awareness ya kinachoendelea and nimetumia Kiswahili kama mlivyopendekeza
Kabla hujaendelea fanya KU-Retweet tufikie lengo kwa pamoja, Ahsante🥂