isipin mo yun kung di ka mag rereview, babagsak ka tas uulitin mo na naman yan next review season mapapagod ka na naman ma stress at iiyak. di mo mararanasan makita name mo sa list of passers
ito naging motivation ko nung 2nd take HAHAHAHHA
Sharing my Taglish-Annotated RFBT FINAL PB and PW, baka makahelp since ito lang din naman ginamit ko final weeks before BE.
Hirap na Hirap din ako sa RFBT nung review, tipong siya lagi lowest ko every PB. Pero sa Actual siya ang HIGHEST ko among all subs
https://t.co/IqWSsYWOjY
@mashiseu helloo, to be uploaded pa raw po yung ibaa
CP4R, R3SA, R3O 1st PB OCT 2026
https://t.co/XKsE68Uw0D
cr: lowkey cpale mats (thank youu)
PINN4 1st PB OCT 2026
https://t.co/8m9rrTw3vJ
cr: belle (thank youu)