When I saw this post, naalala ko yung nagsabi na inggitera daw si K dahil dun sa blue na flowers. Naalala ko yung reply ko" Pano maiinggit yan eh kada mall show nyan pasabog sa surprises ang fans nya beh? Flowers lang kakainggitan nya?"
THIS IS WHAT I MEANT!!!
KOLETTE VISTAGUIG
@krwarriorr @kolettemadelo Si self nya yan beh. aga aga masyado nyong tinitrigger kaya tuloy lumabas si self.
We let her do her things po and we do not command nor control her kasi she's a newbie at soon malelearn nya din yan but for now we enjoy the "squammy" na yan!
@krwarriorr @kolettemadelo Pano maiinggit yan eh kada mall show nyan pasabog sa surprise ang fans nya beh? Flowers lang kakainggitan nya? Puryasantisima jud nimong bataa ka! daw kamango simo sa part na na!