When will the Filipinos say, this is no longer acceptable? Hindi excuse ang resilience, sabi nga ni Lyn Ching. May pondo ang bayan, nasa bulsa nga lang nila.
Pasikatin niyo ’to, oh. Gusto magpasikat. Kadiri ka, kung sino ka man. Leche ka, baboy Amputangina. Saang school ’to nag-aaral? at masampolan ng disciplinary action.
lakas mo tyronia kung si jelai pa mag sosorry sayo AHUWHWUWHAAHHAHAUAYAY kung sino man ang dapat mag sorry sainyo, yun ay ang nanay mo, nak, kasi siya naman may kasalanan, huwag mong isisi kay jelai pagiging gaga ng nanay mo na feeling maganda ang mindset, bebe girl #shubet
girl if you're an active listener you wouldn't have the time to make your notes look aesthetic especially if tuloy tuloy yung discussion, this is Normal 😭
oh yeah, super funny to scare women with a real problem (harassment) just to pull off a prank 🥰 Some men call it “just a joke” because admitting they enjoy watching women feel unsafe would sound exactly as ugly as it is.
Arkin Magalona spitting facts! 😂🤧
“Hindi generational wealth yung naiwan nung tatay namin… hindi tulad ng mga wealth na na-accumulate ng ibang tao sa gobyerno.”
“Syempre nakakakulo talaga ng dugo pag nalaman mo yung binabayaran mong taxes napupunta lang sa wala… well napupunta sa bulsa ng iba.”
Q: So wala ka namang balak tumakbo?
“Wala… hindi rin naman ako qualified eh. Well… maraming hindi qualified na nakaupo.”
kapag kabit ka talaga, mga kabit din ma attract mo, delulu thinking that you understood each other, this is surely disgusting for someone who has a teenage daughter. basura naman talaga pero galit na galit kay zeinab nung sinabihan silang “trash”
Just another example of terrible, awful, drooling dead-eye Han specimens abusing beautiful animals which are far more noble than themselves. China has zero laws against animal torture. Animal cruelty is normal and accepted in China.