Kita is one of the most poetic tagalog word, i swear. as a lot major, sobrang sarap nyang gamitin kasi that one single word could mean 3 different things.
kita - earnings/profit/income
kita - i and you
kita - see
kita could be about what we gain, who we find, and who we see.
New Campaign Jingle โผ๏ธ๐คช
Sa ELECTION dapat ito ang campaign Jingle natinโผ๏ธ(aliw ng song pero tagos naman ang kahulugan)
Munting paaala na bumoto ng tama sa next election. Pumili ng nararapat iboto at nawa ay magising na sila sa dami ng kalamidad na nangyayari sa Pilipinas isa itong paalala na hindi nila ginagamit ng tama ang pondo na dapat ay para sa bayan.
#ConfidentialFunds
NO TO PAX SILICA
Tarlac heavily relies on agriculture for its sustenance and marami sa magsasaka namin ang posibleng marelocate at mawalan ng kabuhayan dahil dito. And this is just one of the many risks it poses. the 1.6 hectare AI-hub promises to be innovative but at what cost
vice: ikaw anong mas gusto mo, pride ka or joy ka ng family?
brent: siguro pride naman. kasi yung joy, automatic na yan pag nilabas ka ng nanay mo, masaya yan sila eh. pero diba growing up, pag lumaki ka, yun naman yung gusto mong maibalik sa kanila, na punong puno sila ng pride na napalaki ka nila ng maayos.
ITS A BRENT NEW DAY
#showtimeGilingQandA
[brent cut]
vice: nasakyan ka na ba sa pag-ibig? anong biggest learning mo
brent: ..pag andun na, ibigay mo na lahat. wag ng pasuray suray..kasi parang "you'll never know what you have until it's gone"
ITS KULITAN DAY WED BRENT
ITS KULITAN DAY WED BRENT
"Angking ganda mo, kuhang-kuha ako." ๐ฅฐ
Be the first to watch Brent Manalo's "Sa'yo Lang" In-Studio Performance, premiering on July 11 at 5:00 PM.
๐ Set your reminder and join the premiere: https://t.co/3LkSirCjsp
#BrentManalo#LoverBoy#ABSCBNMusic#StarPopPH
If thereโs one thing this project reminded us, itโs how much MENTies can accomplish when we come together.
In less than a week, an idea turned into something we were proud to share with Brent and the Itโs Showtime family.
To our sponsors, our MikBrent Streaming team, and every MENTie who trusted us and supported this project, thank you. We hope youโre just as proud of what we created together.
๐๐ง๐ ๐ญ๐จ ๐ฒ๐จ๐ฎ, @brentymanalo, ๏ฟฝ๏ฟฝ๐โ๐ฅ๐ฅ ๐๐ฅ๐ฐ๐๐ฒ๐ฌ ๐๐๐ฅ๐๐๐ซ๐๐ญ๐ ๐ฒ๐จ๐ฎ๐ซ ๐ฆ๐ข๐ฅ๐๐ฌ๐ญ๐จ๐ง๐๐ฌ ๐๐ฌ ๐ข๐ ๐ญ๐ก๐๐ฒ ๐ฐ๐๐ซ๐ ๐จ๐ฎ๐ซ ๐จ๐ฐ๐ง:)
Saan tayo next? Hmmmโฆ any guesses? ๐๐
#MikBrent | #MBOxMENTies
Ang bawat dulo ng relasyon ay nag uumpisa sa isang masayang kwento.
Kilalanin ang mga tao sa likod ng mga kwentong magpapatawa, magpapaiyak, at magpapaalala sa atin kung gaano kalungkot at gaano kaganda ang magmahal.
THE ART OF BREAKING UP
Nov 2026.
Nation's Lover Boy Brent Manalo singing Malay Ko feels surreal, sa kumu nya lang to kinakanta dati ๐ญ
Thank you Brent for always doing your best in your craft.
Please watch the full vid here:
https://t.co/W7ksRiVKrsโฆ
REGULAR NA SI BRENT!!! ๐
Opisyal nang dumagdag sa miyembro at maging regular host ng It's Showtime ang aktor na si Brent Manalo matapos itong kumpirmahin ni Vice Ganda sa programa.
Agad namang nag-celebrate ang mga fans ni Brent sa good news na ito.
#MEGAkapamilya #BrentManalo @itsShowtimeNa@vicegandako
"bakit ba natin sya time thank you e regular na sya dito? - vice"
yeeyyy! congratulations brentyyyyyy
ITS BRENTYERNES MADLANG PIPOL
ITS BRENTYERNES MADLANG PIPOL
when kara david said:
โdahil ang masaklap na katotohanan, hindi mikrobyo o sakit ang tunay nating kalaban, kundi kahirapan at kakulangan ng ating pamahalaan.โ
this fucking i-witness episode is so good grabe gigil ko sa sagot ng doh secretary natin hayup talaga ๐ญ