Messi's greatest legacy with Argentina NT isn't just winning the World Cup. It's that he failed so many times and still kept trying. Dreams take time, effort and some failures along the way. That's the real life lesson he's leaving. 🇦🇷 🐐
Kahit ang mga abogado ngayon, minsan ding kinabahan bago mag-bar exam.
Kinabahan hindi dahil hindi sila handa; kinabahan kasi alam nilang mahalaga. Kaya nilaban.
LABAN LANG.
Veni, Vidi, Vici.
Fuck every single one of you who doubted his greatness. Took a shit on all of you and came back to take a shit on you some more.
Long live the greatest of all time, Lionel Andres Messi.
subtweet pero why are we always blaming the masses saying tanga bumoto. can we like shift that energy to blaming the politicians instead hahaha nakakasawa na kasi makitang sinisisi yung mga hindi dapat sisihin 😐
Equally important na dapat ngayon maaga na kayo natutulog at di na kayo nagpapanic sa bundok readings. Ikalma niyo na si self at mag trust na lang kayo sa preparation niyo.
Kalmadong Brain = Active Recall.
At this point mas importante na ang ACTIVE RECALL.
Bar Takers!
Wag kakalimutan na sa Bar Exam CODAL PROVISION ang hinahanap examiner at hindi opinion.
Ang mga reviewers at lecturers ay guide lang para mas maintindihan mo ang batas. Mas importante pa din na kaya mo icite ang codal provision sa exam.
#AweSamBar2026#Bar2026
also one day we'll come together as a society to address the extortionate wages footballers and athletes in general earn i'm sorry there's no reason for anyone to be earning €500k+ a week