Yung gusto mong mag provide sa kanila ng basic needs nila. Kaso, gusto may kasama pang pera? Or worse, perahin na lang daw hahaha! No! Sigurista ako eh. Gusto ko sure ako na sa tamang bagay napupunta yung perang pinaghirapan ko🤨 Malay ko ba kung ipangsugal na naman diba hahaha!