Nakakainit na ng ulo yang exposure ni Aljon at Karina ah!Unfair sa apat na iba pang ex-housemates na si Aljon lang ang pinabalik tapos kanila pa ang exposure.Nawala na ang dapat sa ibang housemates at napunta kay Aljon eh.Hindi ako hater pero nakakarindi na๐
@callmecarlough Good Evening po๐๐Sana po ay pagbigyan niyo kaming mapanood ang buhay ni Criza upang maliwanagan ang mga tao kung bakit siya naging palabang babae.Kawawa po kasi dahil binabash siya kahit hindi nila alam ang dahilan.Plssss po๐ข๐ข
@Crizajoy_
#CrizaforMMK
ATTENTION: Team Criza! Let's all help Seth to be safe tonight by voting him if he will be nominated later, just dm us if you need loads thank you so much
BB SETH TO 2366
@SETHstersOFC