Panoorin niyo to guys hahaha. Wala lang nakaka proud lang na umoo ako sa gantong bagay na usually hihindian ko kasi nahihiya ako. Anyways, galing galing ni sir Da! And grabe din si Ma’am Roselle 💗
https://t.co/EityfmJGk8
vocês também estão numa FASE ESTRANHA da vida, onde você tá tipo simultaneamente feliz, sofrendo e se curando, tudo ao mesmo tempo????????????????????????
the reason why you won’t see my reposts moping on love and life if because i have a life outside life hahahaha lol i mean if i take life so serious maaga lang akong papangit kaya chileeee
anyways natulog ako buong araw today sooo im soooo happy, walang pag ooverthink, walang negativity, peace lang. pero syempre nag aalala pa din sa mga apektado ng baha. sana tumigil na yung ulaaaaan 🙏🏼🙏🏼
Pero ngayon, medyo okay okay na ko kasi I don’t want what he did ruin yung happy memories ko sa sg and alam mo yun dami kong firsts nun. Super blessed ako to be able to go there and maka bonding si dondon
Mga 2 weeks ago pag naaalala ko yung sg trip ko this year nalulungkot ako na ewan. Nahuhurt ganon kasi habang may namimiss ako, yung namiss ko, ayon busy makipagkita sa ibang babae hahaha.