this is the part where the siquijor edits were shown to lella and joaquin, then lella mouthed, βDAMING HULI-CAMβ. timbogsh ba kayo, le? π
QUELLAty DAY WITH LELQUIN
#LelQuinMeetAndGreet
To lella, my action star duo sa bnk. Thank you our kapamilya BW for always supporting moymoy. Grabe yung mga sigawan mo po ahaha. No doubt din talaga na siya pres ng ch eh, lumilipad na naman siya hihi. You have mu support lella sa series mo, lezgow LILY!!!!
Ang cute ng pamangkin ko ganyan nga nak ipagsigawan mong mahal mo si Heath
ang ganda ni lella at ang bait bait nila sa pamangkin kung makulit
ITS HEATHS TIME
#HMJLiveInConcert