dati decided na ako sa future ko tas ngayon paiba iba ako kasi di ko alam anong gusto kong gawin. baka dahil pressured ako kasi gusto nila ganito, ganyan! andami kong gustong gawin kaso baka magalit sila kasi di naman ako sumunod 🙂↕️ hirap maging anak frfr
Siguro kung may reason para malungkot ako is nalalaman ko na yung mga bini-beg ko sakanya noon kaya nya naman palang gawin ng hindi hinihingi HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA