ANO BA nagawa ni Ramon Ang that helped? He dredge the Pasig River once pero gusto pala tayuan ng PAREX tollway and condemn it instead of rehabilitating it. He managed NAIA but all he did are facelifts. Crap you can't even lean on the chairs without sliding your butt off of it.
Asu ngakak bgt liat trit ini😭
Satu sekolah malah pada reunian buat ngehina ini orang problematik😭😭😭
Gimana brengsek nya lu sampai2 satu sekolahan pada nyerang lu
i also don't like her at first, but kaya sya yung naging main ko until the very end (and until nowww) coz her character development is very evident. hindi lalaki nang ganyan yung circle nya if totoong problematic pa rin sya. her housemates love her sooo i guess that says a lot
bts and got7 released albums within a month of each other in 2017, bts’ album sold 1.2M in a month and got7’s sold 250K. they were NEVER neck and neck.
"In a statement, 7-Eleven Philippines said any food or drink that has been improperly handled is immediately disposed of..."
Paano nila ididispose, hindi nga nila alam na nangyari. 😭 Ibig sabihin may nakabili at nakakain na ng hotdog na 'yan na dinilaan nitong ulul.
Ni repost ni Jelai. Nag iipon na sya ng ibedensya. 👀
Nakisawsaw ang kapatid ni Toni Fowler tas pinagmumura si Jelai Andres.🤦
Sana kasuhan sya ni Jelai dahil bakit kasi sya ang idinidiin, e wala namang sinabi o pinost si Jelai about Toni. Si Toni naman ang nakisawsaw, eksenadora kasi.🥴
Uploaded agad sa youtube nila.
Kaya sana matuto kayong wag mag engage.
Kagagaling gumamit ng verse para linisin si Toni. Pero nung kumabit di man lang nya naisip na nasa Bible din yan.
"You shall not commit adultery"-Exodus 20:14
Bakit inallow ang dynamic pricing dito sa pinas?? In this economy?? And if lnph successfully execute this, i fear they will do this for every concert in the future that uses ticketmaster as ticketing site @kikopangilinan@DtiPhilippines
Bakit parang may free pass si Jon Gutierrez?
Dapat kasama rin siya sa kino-call out at kina-cancel ngayon.
Habang nagkakagulo sa social media
nagbabatuhan ng salita, may nadadamay, bakit parang tahimik lang yung lalaking nasa gitna ng lahat ng ito?
Hindi dapat puro babae ang nababashed at nagdadala ng consequences habang yung lalaking may malaking parte sa gulo ay parang nagkukuyakoy lang ngayon habang nag scroll sa cellphone nya.
Kung may accountability na hinihingi sa mga babae, dapat meron din sa lalaki. Walang free pass.
Hindi pwedeng sila-sila ang magwasakan habang ikaw, tahimik lang sa gilid.
Accountability should go both ways.