If deng will ever see my post and mag make siya statement about this. IDGAF.
I am telling the truth and I am not dragging him because of deng. I am dragging HIM because OF HIM. And ONLY HIM.
A captionless clip triggered everybody like you all know what you did babes otherwise without context this is just a clip. A guilty conscience needs no accuser
Idol: groomer, cheater, sexualizing minor and v*r*g*n girls, etc.
Fans: enablers, clout chasers, tolerators, and so many more!!
Gandang collab naman niyan. Hindi kaya kayo karmahin niyan? 😆
fine start tayo kay chocomai na nagcomment sa post ni madam manhaterforlayf na antatanda na daw natin pero kung magisip daw tayo parang mga bata 🥺 putanginamo YANG IDOL MO ANTANDA NA PERO NAPATOL SA BATA HAHAHAHHAHAHAHAHHA HIPOKRITA
IT. WAS. NEVER. ABOUT. THE. SHIP.
Before you came into the picture, we were happy co-existing with the other parties. We sail our own, they do their own thing too.
But when it comes to shipping a minor and adult, that is where we fucking draw the line.
Bakit hindi niyo ipost mga call out na Adult sa Aaron at Minor si Audray? Syempre alam ng lahat na maling mali yan at macacancel yang pinagtatanggol niyo.
Pag splook na babaero si Aaron galit na galit kayo? Pero ang pangcacallout tungkol
sa ADULT AT MINOR binabalewala niyo? Para kayong DDS e.
Nadamay pa nga ang situation ngayon na para bang hindi na matagal na cinacallout siya about sa MINOR.
Bukod doon, I KNOW Aaron’s shits. Baho niyan? hmm. I am telling the truth! Hindi toh gawa gawa and I will not risk my account esp nakikita toh ni Deng kung hindi toh totoo.
Foul words ba kamo pinagsasabi ko? Oh sadya g truth hurts lang?
First of all, this has nothing to do with CD. Huwag niyong gawing excuse na "porket pinagbibillout na kayo gaganitohin niyo si Aaron etsetera".
Use your mind! THIS IS NOT ABOUT THE SHIPS ANYMORE. People has been calling him out for consecutive months because of his negligence. +
Tapos papayag kayong malink siya OVER A MINOR? Their ship started since april pa, pero na debunked yon at hindi pinansin ng karamihan dahil may babaeng pinost at nirerepost si Aaron sa Account niya. Nabalik lang ngayon, AND ITS CLEARLY OKAY. The problem here sana yung fans lang
Bakit naging against ang fans dyan sa ship na yan? Una, Aaron's live is full of shits. Kayo ba papayag kayong malink yung idol niyo jan kung puro pekpek, kantutan, tite at kung ano anong kabastusan ang lumalabas sa mga bibig nila kapag may babae or gay sa live niya?
ILANG BESES NAMIN UULITIN? ADULT AT MINOR. ADULT AT MINOR. Anong umabot kami sa ganto dahil malungkot fandom namin? NO, UMPISA PALANG NG SHIP ANG DAMI NG NAGCCALL OUT JAN. SADYANG INEEXCUSE NIYO LANG NA 19 AT 17. WELL IN FACT 16 PALANG SI AUDRAY NUNG NIROMANTICIZE NIYO YUNG SHIP
Wala naman talagang problema sa ship na yan kung happy shipping e, ang problema dito kayong mga tao na niro-romanticize ang PEDOPHELIA. Nagkaproblema ba sa MD fans? Wala diba? why? kasi okay lang at walang toxic na nagccross ng line.
defend na defend kayo sa gagambang nasa posporo sa black app ehahahahah tangina chatgpt lang naman, hoy wag kayong maligo ha putangina nyo nagsasayang kayo ng tubig
Let me just clarify this: this has nothing to do with #ourship or whatever happened last night. This is a separate issue that we’ve been raising ever since her name became associated with that guy.