Witnessing this level of support and friendship between Darren and one of his best friends, AC along with AC's ASAP family.
AprilFullDARREN onASAP
#DARREN@Espanto2001
OMG KAYO, THAT’S MY GIRLIE RIGHT THERE!!! AC BONIFACIO, THE DANCE PRINCESS THAT YOU ARE. PLUS, ZERO PRESSURE NG #BINI PA GINAMIT?!! SHE DEVOURED! SOBRANG BAGAY SAKANYA YUNG KANTA. INDEED ZERO PRESSURE KEEP SLAYING AC!!!! 😭🙌🏻🔥 @BonifacioAc
i remember 8 yrs ago, im so obsessed to join a fansclub of @BonifacioAc so hanap ako ng hanap ng group page and sali ako ng sali ng group chat that time I'm only 15 yrs old. I thought hindi magtatagal pagfafangirl ko to ac like seasonal lang ganon mali pala ako then one day++
may mga nababasa lng ako na may mga nag-doubt kung magkaroon ng career si ac after pbb.. hmm.. 🤔 bago ba nila sinabi yan, did they do a background check? or fact checking? ilang years na ba si ac sa industry? nakinig ba nung sinabi nya yun?