Hey Boys And Daddies🤤
Naan thaan Akila…en previous accounts la konjo-konjo ma feminize aagi ipo full time pottaiya maari vanthu iruken🥰🫦
Enaku limits nu ethume kadayathu so ungaloda ela aasaiyum theethukurathu ku ena use panikonga🥵
Experienced at the age of 21 & dusky✨
Hey Boys And Daddies🤤
Naan thaan Akila…en previous accounts la konjo-konjo ma feminize aagi ipo full time pottaiya maari vanthu iruken🥰🫦
Enaku limits nu ethume kadayathu so ungaloda ela aasaiyum theethukurathu ku ena use panikonga🥵
Experienced at the age of 21 & dusky✨
When mutual session turns into Bi session in the heat of the moment😵💫
So you just surrender yourself when he takes over the conteol on you🤤💦 https://t.co/4QuwjW3ZEA
Being sissy is not easy🥰
Ambalainga poola ombanum
Pombalainga strapon ah thanganum
Shemale kita kundi adi vanganum
Bus la,train la,entha crowded aana edathu ku ponalu evanachu kelatu paya thadavi eduthu anubavipan😵💫
Enaku actually long-term relationship la iruka romba pudikum, athuvum oru payan public la pondati maari nadathanu and private la thevdya maari para pacham paakama okanu…apdi oru ambala kaaga ena venalum seiyalam,waiting🤤💦
(Me Standing in Crowded Bus and suddenly an unc starts rubbing😵💫)
Me: Ayoo…Chi ena pandringa pls kai edunga🥵
Unc: Potta thaana nee,potruka panty kuniyum mothu pathuten di…silent’ah adutha stopping la erangi oombriya ila pantya veliya iluthu vidava🤤
Me: Ayoo seri pandren💦
Me: Dei poriki night full’ah othu thalitu dress engada olichu vacha…kudu da😵💫
Bull: College poitu varen,athu vara ipdiye kada😂
Me: Dei yevanachu vantha ipdi pillow vacha maraika🥵
Him: Anga inga camera on la thaan iruku nee amanama irukatha ingaye maraikave mudiyathu🤤
Enoda house owner naa veetla thaniya amma pavadai yum blouse um potu oruthanuku video call kaata mothu maatikiten,paatah odane savathula saachu ula kai vitu ena leak panna vachutaru🤤💦
When mutual session turns into Bi session in the heat of the moment😵💫
So you just surrender yourself when he takes over the conteol on you🤤💦 https://t.co/4QuwjW3ZEA
Enna vida vayasula chinna payanuku potta pondatiya irukurathu oru thani sugam…naa avan aasa padum mothu la avan amma podavai,saree, blouse lam potu cd la enna avanga katil laye vachu konjuvan🤤🫦
Being sissy is not easy🥰
Ambalainga poola ombanum
Pombalainga strapon ah thanganum
Shemale kita kundi adi vanganum
Bus la,train la,entha crowded aana edathu ku ponalu evanachu kelatu paya thadavi eduthu anubavipan😵💫