Tanginang PhilHealth ‘yan. As of now, siguro naka Php 240K na akong contribution tapos di man lang umabot sa Php 20K nabawas sa bill ni Mama?! Sana nilagay ko na lang sa Savings Account ‘yan. Kumita pa sana at mas malaki pa ang maibabawas sa bill ni Mama. galing sa Savings na yan