may gusto po pasabuy? :)
โ โฑ165 all in
โ dop: ~nov 15
โ sfeta
โ โ not willing to wait/impatient
dm mine + design [yongnigiri๐ or name ํฅ]+ qty!
ic wts lfb nct 127 superm taeyong ph
remind ko lang po uli yung mga hindi pa po nagpapaship ng items nila :) kahit po lapsed na sa given timeframe po namin ng storage time for all orders, nagreremind pa rin po kami paulit-ulit kasi nanghihinayang din po kami sa ibinayad niyo po sa amin.
kindly reach out, thank you
#aerihopeupdates/#aerihopeProofs๐ฆ
[KR ADDRESS ARRIVAL: TYONGYA PH GO]
โ i alr sent an email earlier for this one, kindly check! :)
status: waiting for shipping cargo loading to ๐ต๐ญ
for extras iโll post once on-hand. i also secured from stock sales.
thank you @tyongya71 ๐
#aerihopeupdates/#aerihopeProofs๐ฆ
[KR ADDRESS ARRIVAL: TYONGYA PH GO]
โ i alr sent an email earlier for this one, kindly check! :)
status: waiting for shipping cargo loading to ๐ต๐ญ
for extras iโll post once on-hand. i also secured from stock sales.
thank you @tyongya71 ๐
#aerihopeupdates/#aerihopeProofs โจ
[TYONGYA/NYA PH GO]
โ all dolls & pc holders have been paid & secured! Kindly check your inbox/spam for your invoice emails.
Thank you @tyongya71 ๐ค ๐
#aerihopeupdates/#aerihopeProofs ๐ฆ
[PH ADDRESS ARRIVAL]
โ exo exist, TA green, and pasabuy dolls proof of PH arrival :)
i alr sent arrival emails last oct 6 pa po, and nagsend po uli ako ng email para dun sa mga nag-pasabuy po ng dolls, kindly check!
thank you!!
#aerihopeupdates/#aerihopeProofs ๐ฆ
[KR ADDRESS ARRIVAL: EXIST ALBUMS]
โ exo exist albums kr add arrivals yesterday :) sobrang tagal po nito naship and even my istj orders hindi pa po nasship ng kto/wn. Sobrang delayed po โyung shipments ng sm albums recently, sorry po ๐๐ป
for mlist concerns, you may send a dm if may problem po sa list of your orders or in case incorrect po โyung legend/remarks para mapalitan po :)
minsan po kasi nasasama po sa pag-highlight so kindly double check na lang rin po!
thank you~!! ๐
#aerihopeupdates โจ
โ mlist updated! kindly check po! :)
โ all pending orders shipped except po dun sa mga โdi pa po nag fill out ng forms. Nag-send po ako ng email + dms, โyung iba po na sobrang tagal na po nung items nila sa amin, naka-ilang remind na rin po ako ><
โ refunds for those who changed their website for shalala ph go (smtown to ktown/musicplant will start this week! wait niyo po โyung emails na isesend)
โ emails had been sent for ltybar + mumo updates earlier in the morning :)
thank you!!
#aerihopeupdates โจ
โ mlist updated! kindly check po! :)
โ all pending orders shipped except po dun sa mga โdi pa po nag fill out ng forms. Nag-send po ako ng email + dms, โyung iba po na sobrang tagal na po nung items nila sa amin, naka-ilang remind na rin po ako ><