day 2 of finding moots, dm buddies, friends, literally anything sa #armytwt
hello, I am iya ۶ৎ
- minor, from 🇵🇭
- pretty new in #stantwt however, I have been an army since 2019
- taehyung biased BUT I am ot7 ‧₊ ♪˚⊹
♡ / ↻ are highly appreciated ☆
SOLD‼️'V' Dalmajung 2021 Photo Flip night ver.- ₱500 ‼️
Still available ‼️
'V' MOTS TOUR PREMIUM PHOTO- ₱700
'V' Dalmajung 2021 Photo Flip day ver.- ₱450
ALL 2 - ₱1,000
baka po meron sa inyo diyang nagpapautang huhu please need na need lang talaga pangsecure ng ticket 😭 10 years ako naghintay sa tannies huhu shuta antagal kasing dumating ng scholarship namin 😭
Gagawa ako ulit soon ng gdm PAMBANSANG MEET UP para sa arirang concert pero soon muna tapusin ko lang schedule ko sa lintek na edukasyon na toh HAHAHAHA ANO TARA?
Manifesting for all deserving armys to secure those tickets!🍀✨ See you all with the tannies next year inside the stadium let’s claim na makuha natin ang prio seats natin🥰💜
Sobrang lakas ng feeling ko na kaya maaga ang ticket selling date ng bts stop dito sa pinas is because of the ffg reasons:
1. Gagawing guinea pig ang bts stop for the sudden change of SM Tickets to Ticketmaster
2. Possible magdagdag ng dates since tayo ang last stop for now