Hello I’m Lunè, looking for coer moots & friends <33
— SHE 🎀 — not a MINOR (Ate nyo na me) mabait naman me guys hehe approachable aq :> — filo :D | medtech grad 🧫🔬 — keonho biased but still an OT5 at heart 🫶 — since predebut 🥹 not new to #cortistwt#coertwt#stantwt
im not a fan of smoking talaga even bf ko sabi ko ayaw ko na nagyyosi siya (he stopped) pero naka-engrave parin sa utak ko yung itsura niya pag humihipak ng yosi pag break time namin non sa site HAHAHAHAHAHAH never ko aaminin yon sa kanya baka bumalik ✋🏼😭
im not a fan of smoking talaga even bf ko sabi ko ayaw ko na nagyyosi siya (he stopped) pero naka-engrave parin sa utak ko yung itsura niya pag humihipak ng yosi pag break time namin non sa site HAHAHAHAHAHAH never ko aaminin yon sa kanya baka bumalik ✋🏼😭
pov: keonho as ur bf na nag-migrate sa ibang bansa at nangakong babalik sayo, not knowing na you’d spend years waiting for a promise he’d eventually break #nooticing 😹