parehas naman kaming may hika HAHAHA pero as a hikain na panganay na babae na may gustong patunayan, talagang kahit anong sports sasalihan ko, acad-related contest ko lang ata ever was spelling bee, tapos ngayon puro typo na lang ako 😭 the spelling bee was a one-time miracle.
kapatid ko sinalihan na ata lahat ng acad-related contests sa school nila 😭 ako naman before kabaliktaran, puro sports at physical activities: takbo, laro, pawis, hingal. may sports naman daw siya… sports writing sa journalism 😭 iba talaga pag may pinapatunayan HAHAHAHA