happy for will na may growth siya compare sa first few weeks niya. di ko lang magets bakit tong mga will fans biglang may superior attitude nung may clout na sa masa
di matapos tapos galit ng will fans kay josh 🥲 una may script kayo na lagi ninonominate ni josh si will. talagang sainyo pa nanggaling yung BORING na word. Nood kayo ulit first few weeks bago dumating si B.
Ang taas ng tingin sa sarili. Tigil niyo na yan
hard pill to swallow
• ur fave is boring bc if he’s not,pbb could’ve chased clout most out of him in bnk.none.
• he’s not relatable,no mass appeal.
• lastly, it’s the ppl in the ow gave Will “Nation’s Son” moniker first, bc he’s so pinoy anak coded. y’all stealing title.
nung nagka JOKLA. Josh mentioned to Charlie na tinatawag niya na "MOWM". It's his way para makaclose si klang since siya yung BUNSO sa boys. Ang dami ng role play na naganap na ANAK/BUNSO NIYA SI JOSH but idk what happen biglang may nag claim na ng title so 🥱
Abangan ang WILD announcement ni Kuya, BUKAS! 😮💨
Huwag magpapahuli sa mga susunod na kaganapan sa Bahay ni Kuya! 👀🏠
🕙 Weekdays – 10:05PM
🕕 Weekends – 6:15PM
👉🏻 Watch on GMA, Kapuso Stream, https://t.co/2xAr3Ibri3, GMA Pinoy TV, Kapamilya Online Live, iWantTFC, at TFC! 📲💻✨
SOBRA SOBRA ANG PAGMAMAHAL N’YO PARA KAY JOSH! 🥹
Here’s a heartfelt message from the ‘Survivor Lad ng United Kingdom’ Josh Ford to everyone who supported him on his journey inside the PBB house! Welcome back to the outside world, Josh! 🤗
#JoshFord#PBBCollab4thDuoEviction