Hello Blooms! 🫶 Let’s focus on BINI streaming, voting, and supporting the girls. Stop engaging with the 2nd fandom, especially if it’s just ragebait. They need the views. Nasa BINI ang clout. We’re better than that. 🫶
Day 2 na Blooms! Hanggang bukas lang po ang free vote. Para po sa may mga my1pick app🥹 vote with us po.
𝗛𝗼𝘄 𝘁𝗼 𝗰𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁 𝗮𝗻𝗱 𝘃𝗼𝘁𝗲:
1. Every 6PM PHT, go to “Mypage”
2. Go to “Inbox”
3. Go to “System”
4. Collect 40❤️ (40❤️=1JMA vote)
5. Cast for BINI
Free vote will expire at 11PM PHT
MARAMING SALAMAT PO! 🫶🏻
#ParaSaBINI #BINI
@bini_writes Hii! I think mas better siguro na wag muna ganito yung post 😭 I know you don't mean any harm naman, pero baka ma-jinx kasi and we really don't want that to happen hehe. Better safe than sorry! 🥹
Hindi na ma-defend yung connection ng idol nila kasi kain-suka sila, kaya kung anu-ano na lang ang binabalik. 😭 Kahit anong anggulo mo tingnan, nagkaroon pa rin naman ng connection. Tapos ngayon, pa-victim na, parang nagka-amnesia sa mga pinagagawa nila noong Coachella. HAHAHA
@jarde97 It’s impossible na walang agreement yan kasi Lolla is one of the biggest festivals. Well, if magkaroon man ng problema because of the early announcement, then it’s on them. 🤷♀️
Don’t you realize na halos lahat ng nirerebat sa inyo ng Blooms came from you in the first place? You set your idol up too much, and now your own narrative is coming back to you. 🤷🏻♀️
The Blooms aren’t really discrediting or downplaying your idol. You made yourselves a laughing stock dahil sa sobrang yabang niyo noon, tapos ngayon nalaman na may connection pala. Kain-suka na naman kayo HAHAHA kaya nakakatawa na lang talaga. 😭
Lol, please stop downplaying SB19s booking to a mere "connection" lang. All LNPH did is help SB19 with their pitch, it took months bago sila nabook because Lolla audited and reviewed their portfolio, they were booked because of their own merit. Hindi yan package deal kagaya ng ++
This “connection” wouldn’t be an issue if you didn’t use it to discredit BINI for Coachella. Now karma is back. 😭 Connections are normal in the industry, but you guys were so loud about it. Don’t speak on things you know nothing about, especially behind the scenes.
This fest is for the GIRLS, so I hope walang mag-token stan dito just to downgrade or bash them. Let’s not insert someone who isn’t even part of this and just celebrate the girls especially BINI being one of the headliners. 🫶
After all this nonstop negativity, I just have a feeling that even more blessings are coming for the girls. BINI karma has really been working overtime. 😭✨ Congrats, girls! You deserve all the good things coming your way. 🫶
“ASIA POP GIRL FEST 2027”
HANA・4EVE・BINI
🇯🇵 : 22–23 Jan 2027 <LaLa arena TOKYO-BAY>
🇹🇭 : 13 Feb 2027 <BITEC LIVE>
🇵🇭 : 19 Feb 2027 <SM Mall of Asia Arena>
More details will be shared soon.
#AsiaPopGirlFest2027#APGF2027#HANA#4EVE#BINI
Huwag niyo sabihin may umiyak naman sa crowd ng BINI? 😭 Grabe talaga kayo ka-dedicated sa girls namin HAHAHA. We always welcome you po, kaya keep updating lang! 😊🫶
Kahit sabihin nyo pang nag bogo or 50% off pa ang tickets, kung HINDI talaga nila gustong makita ang BINI, hindi nmn sila mag aaksayang bumyahe at pumunta pero sorry to say marami ang pumunta kasi gusto nilang makita ang BINI. That's it! Wag kayong pabobo ng pabobo dyan. Lahat ng artist gumagamit ng BOGO or any discount. Local or international artist pa yan. Ganyan naman talaga ang mga pakulo nla pra mkaka afford ang mga TAONG GUSTONG MANUOD NG WALANG BUDGET. Hindi yan kinakahiya kasi marami ang gustong manuod ng isang concert pero walang mga budget lalo na kung nasa ibang bansa ka! Maraming nagtitipid dito. Hindi basta-basta gumagastos ang mga tao rito. If you think na masasaktan kami dyan sa mga narratives nyong keyso nag bogo/50% off sila, pwes hindi kasi masaya kaming maraming nkanuod na mga Pilipino or dayuhan sa walo namin. Kung gusto nyo pala ng ganyang crowd, edi sabihin nyo sa mga idol nyo na mag risk sa bigger stages. Hindi yung pa 1k capacity lang pra lang sabihing soldout. Pweee! Madaling araw pa rito, kuha nyo na pika ko 🤬🤬🤬
🐥: grabe ang vocals ni bebe—you just heard that, we’re not lip-syncing
🐰: why i’m gonna lip sync?
🐥: YEAAAH
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA CLOCK THEM GIRLS, LOVE ETTT ☺️
@PopPlanet_@BINI_ph@Genius Kaya ka sinusugod eh HAHAHA 😭 Paki-edit na lang po muna yung caption. Make sure na verified na yung information bago i-post. Hindi naman po yata nag-#1 worldwide, if I’m not mistaken. Baka sugurin ka na naman ng iba 😭 We don’t tolerate misinformation po. Thank you! 🫶
those harmonies 🔥👏
@BINI_ph has made their #genius debut 🙌 the group brightened up our #openmic stage with a performance of their song "A Parallel World" 🎶 which appears in dreamworks upcoming film 'Forgotten Island' 🎬
check out the full performance over on our youtube channel 💻
OH MY GOSH??? 😭 The visuals, the vocals, and especially the harmonies??? CRAZY. Ang ganda sa tenga, sobrang sarap pakinggan 😭🫠 Kung hindi niyo pa napapanood, BLOOMS, ANO PA HINIHINTAY NIYO? GO NAAAAA!!!
BINI AParallelWorld OpenMic
#BINI_AParallelWorld#BINIxForgottenIsland