MALOLOS, BUCKLE UP!
Catch Zeke at Robinsons Malolos, Activity Area for another Vivarkada Mallshow!
📅 September 6 (Sunday)
⏰ 4:00 PM
See you there! Don’t forget to also claim your freebies from us! 😄
#ZekePolina | Zeke Polina
#DatingAlysPerez
kumbaga u had reasons bakit kayo galit/inis sakanya, so do we. wag niyo po itake na lahat ng patama ay para sa inyo kasi nag-aaway-away nag hindi naman dapat mag-away. yun lang 🫶🏻💛
For the record, GZ and ZO are not affiliated. Magkaibang fanbase kami lols. So the way you’re connecting the two already shows na hindi mo alam yung actual context ng sinasabi ko.
I never said na lahat ng R supporters are responsible for what Kier did. I never generalized their entire fandom either. I was specifically talking about Kier and OUR experience of unfair treatment. So please don’t put words in my mouth just to make your argument work.
... ayun gagalet sya e.
ang pinupunto nung “hindi ka namin gaganunin” ay yung isang fanbase nga na nilalagpasan lang at allergic kay gela. Meaning, nasa tripp/lys ang punto nito madam. Alam kong ayaw nya rin sa dra/lys pero hindi naman yun yung pinopoint ko e. any any na lang?
Huwag malihis sa totoong issue here. Ang totoong issue ay about that viva staff disrespecting Angela na isang solo stan (solo R) at kampon ng mga solos na maaasim.
di ko gets bat nadadamay si rabin and di ko din gets bakit kayo galit sa fans ni zeke. bakit kayo galit sa mga ‘to? Bakit hindi kay kier? Bakit hindi sa mga taong directly involved? Bakit hindi dun sa isang viva staff? 🤷🏻♀️
kasi kaya merong fanbase na yun kasi AYAW NYA SAMIN 🤪 pls wag niyo iano na "one of us" siya kasi they never liked us?
nagtataka kayo bakit may fancam sya kay rabin nung dap media con? dahil kay zeke yun. kay zeke siya nakalista.
there’s more to it. it’s not only about this situation anymore. meron din kaming hinanaing na di namin malabas, kaya pati yung pinagsasabi kay a nagagalit kami kasi mahal din namin si a hindi lang dahil fan kami ni z.
That main offender has his own fanbase and wala kaming kinalaman sa genzeke lols. Nakaranas pa nga fanbase namin ng unfair treatment kasi close niya yung staff :) get ur facts straight naman hshshs
The most ironic and funniest thing about this is ANDUN DIN NAMAN SI MAIN OFFENDER SA KANILA NOW MAY FANBASE PA NGA FOR THEIR MAIN 😭😭😭 Kung maka sawsaw akala mo “knight in shining armor” ang atake eh THE PERSON IN QUESTION, THE OFFENDER HIMSELF IS ALSO ONE OF THEM NOW 😭
pero sorry po ha if i offended u guys, it was never my intention na magmukhang papansin pero kaya me nakikisali rin kasi hindi lang tungkol kay a ako nanggaling. naiinis din KAMI sakaniya kasi nakakareceive kami ng unfair treatment from our fanbase, kasi friend sila ni ano. 😅