Di kami sanay nakikita Kang may nararamdaman ka damang dama Rin namin Ang pag aalala magpagaling ka Lodi ANGELIE. Dalangin namin agaran mo pag galing.
#GetWellSoonANGELIE
Hahahaha Balaaa..kau Jan busy c Lie sa mga fans nia hahaha tapos biglang natulala dahil my binasa from supporters ni Lie din Alex biglang humarang nyahahahaha..@itsmeangelieofc #ANGELIEiWantASAP
Maraming salamat po pala sa lienatics at sa lahat ng nagbigay sa akin ng mga napakagandang mga regalo mahal na mahal ko kayo maraming salamat po ๐๐๐
Maraming maraming salamat po pala sa mga supporters ko I love you beshlie sana wag niyo po akong sukuan mahal na mahal na mahal kopo kayong lahat perpetuity stay strong lang tayo mga ka beshlie beshy I love you all sorry kong Di ko man kayo ma isa isa lahat pero Mahal ko kayo