Nakuha rin sana ng #TheLostRecipe ang intensive publicity na mayroon ngayon ang #MariaClaraAtIbarra kung nailagay lang ito sa main channel. Sana ipalabas ulit kahit tuwing Sabado at Linggo lang o kaya i-push na sa Netflix.
As a fan of @dealwithBARBIE, sobrang nakakataba ng puso ang good feedbacks at recognition na natatanggap ng show nila at ng galing niya sa pag-arte. Yan ang deserve niya, ang makilala dahil sa galing niya bilang isang mahusay na aktres.
#MCIAngSimula | Barbie Forteza
#MariaClaraAtIbarra: The first episode reflected the struggle of two Maria Claras in different eras and worlds. Yung isa namulat sa perpektong pamumuhay ngunit nalaman na kasinungalingan lamang ang lahat. (1/2)
Maraming salamat po sa lahat ng nanood, nagtweet, nagpatrend at natuwa sa aming pilot! Saludo ako sa efforts ninyong lahat!!! Thank you very much! ❤️ Maria Clara at Ibarra, weeknights after 24 Oras sa GMA Telebabad 🙏🏻 #MCIAngSimula
Nakakatawa talaga sila, sa ilang minuto na video clip lang bumabase para magbigay nang hindi kanais-nais na komento na pero hindi naman alam ang buong kwento.
Parang kulang lang sa fact-checking ano? Lol!
Ito pala yung disadvantage kapag clips lang ng series yung nah-highlight at nagiging viral (medyo guilty din of watching teleserye clips only lol)
To my knowledge, marami nang nangyaring other stuff and evaluation bago dalhin yung pt ni Analyn sa OR? ppl need to chill
Newest Shopee brand ambassador Toni Gonzaga feels “very grateful, blessed” to be part of Shopee family; thanks netizens for the “mentions and engagements.” | @charmiepagulong
🎵 Matuto sa nakaraan
Bawat pangyayari'y may malalaman
Mga aral na dadalhin ko
Hanggang bukas ng buhay ko 🎶
Panoorin at pakinggan ang "Babaguhin Ang Buong Mundo" sung by our very own Maria Clara, Julie Anne San Jose.
#MariaClaraAtIbarra, ngayong October 3 na! @myjaps
Gamit na gamit na nga yung past 2 Darnas ng Kamuning sa promo ng new Darna pero yung mga baklang kanal, nagkukukuda pa rin. Wla namang say kami kay Jane and we want her to have her moment as the new Darna pero may mga mema na namang accla hahaha
#MariaClaraAtIbarra
Mula sa mga bumuo ng Encantadia, My Husband's Lover, Sahaya at Legal Wives, abangan ang next big cultural offering na "MARIA CLARA AT IBARRA", dito lang 'yan sa GMA Network, The Home of GROUNDBREAKING Series!
@GMADrama | @MyJaps@dealwithBARBIE@gmanetwork⌛❤️
Dubbed as “The Monster Rookies of P-Pop”, VXON is @cornerstone_ofc Entertainment's very own P-Pop Group made up of five dynamic, talented, & good-looking members, namely C13, Patrick, Franz, Sam, & Vince!
@vxonofficial is a PPOP group to watch out for!
ARTIST OF THE WEEK | #VXON