Shannu bro you are rocking.... Keep rocking.... You will be the winner of bb5.... Your fans are there to support... Hatters gonna hate🤙
#UnstoppableShannu#Shannu@shannu__7
Nuv game super aaduthunnav.. We are enjoying your game..BB lo nee game ne, silence, ne machurity ki inka big fan aipoyanu.. Akkada nee kanna age lo pedda vallu inka chala mande unnaru.. But machurity lo ne antha inkevariki ledu.. All the best.. Hope you will be the tittle winner