nakakabobo mag grindr. may kinorrect ako kasi display name niya “Liget MT” pati bio niya ganon tas sabi ko “baka po legit” since nag chat siya and offer. binlock ako haha tas yung isa naman cementery daw. ano puro libog nalang ba?
good luck on me this week
May 28-29 - cebu
May 30-31 - pangasinan
June 1-2 - batangas
June 8-9 - fam outing (pangasinan/zambales)
June 15-16 - zambales
what is pahinga 😭