UNG WAY TLGA NI DADI SA PGPA2KITA NG LOVE KY MIMI AY DINADAAN SA SERVICE. 😁 KPG NSA BHAY SYA HANDS-ON TLGA SYA MULA SA PGKAIN, GAMIT NG MGA BTA AT NI MISIS. APPRECIATIVE NMAN C MISIS, KHT DI MSYDONG MSRAP UUBUSIN PRIN NYA ANG NILUTONG FOOD NI HUBBY😘 SBRANG SRAP NIYA MGMAHAL!😘
YUNG ANG TAHIMIK NG BUHAY AT NAGSICELLPHONE KA, NANG BIGLANG UMINGAY SA PALIGID MO😲😲😲
YUN PALA NAKITA SI MAMA10
AT SI ALDEN AT NASA HARAP MO PA🥰💖
GUESS WHO'S INSIDE HIS CAR🥰🥰🥰🤫🤫🤫
ALDUB AT ALDUBNATION
LANG ANG MALAKAS💙💛💚
#BOYCOTTEatBulaga110O
NO TO SOLO PROJECTS
Kaya nga nabuo ang multi million collab for sarzuela de patatas di ba? Buong showbiz world nataranta dahil ang ALDUB effect, worldwide! 😜 Aminin man nila o hindi hangang ngayon grabe parin takot nila sa ALDUB (at inis sa ADN 😅) 😝!
#BOYCOTTEatBulaga1097
Look at her smile, pantay-pantay ang mapuputing ngipin, ganda tingnan, di awkward db. Yun iba nagpapanggap tumatabingi pa mukha pagtawa eh.
#BOYCOTTEatBulaga1096
AKO AY MAY LOBO TONE
🎶EIGENMANN AT LOGRO,
TINANONG SI ALDEN
🎶KUNG NASAAN NA RAW,
ASAWA NIYANG SI MAINE
KUMINDAT NG MATA,
ASAWA NITONG SI MENG
DAHIL ITO'Y SECRET,
AT BAKA MABUKING
NG TANGANG TVJ,
AT ARJOKLA NA DULING
TUMAHIMIK BIGLA,
LAHAT NAPA SMILING
#BOYCOTTEatBulaga1097
Awang-awa na ako sa z & their confederators . Ang lakas ng loob lumaban sa ADN na mga intellectuals...ayan 2loy nabis2 cla na "utak-talangka". Ndi nk-survive. Hehehe
#BOYCOTTEatBulaga1097
Aldub will be back
Natapos din ung sarswela starring accla fake maine & conggay. I CONDOLE wd d Z walang nangyari sa effort nyong pabagsakin ang ADN.
#BOYCOTTEatBulaga1097
Aldub will be back
SINONG AMA AT INA ANG DI MGMA2DALING UMUWI SA BHAY KNG PGDTING PA LNG RIOT AGD ANG MGA ANAK SA PGSALUBONG. UNG ISA BIT2 AGD ANG SLIPPER NG AMA AT INA HBNG UNG ISA PSALUBONG ANG INAATUPAG 🤣SBAY2 MGLMBITIN AT WLNG KMTAYANG KISS AT HUG!MNSAN TUMTKAS NLNG ANG INA KSMA ANG BB LIIT🤣
@lerryMAICHARD Matagal ng lived-in si Jasmine Curtis at Jeff Ortega siguro between 3 to 5 yrs na.Aanhin naman niya si Jasmine mukhang second hand na at hindi maganda samantalang si M ay organic beauty at magmahal sila sa isa’t-isa at hindi retokadang ganda.
BBCUTE, LEAD THE PRAYER NAK😘
OPO!☺️
(NGPSLAMAT SA FOOD, SA PARENTS, SA PGKA2RUN NG KPATID)
TAGAL2 NMN MTPOS BBCUTE!
SHHHH!PLAYMATE?
GUTOM NA AKO😏(KUMAIN)
IBALIK MO YN DI PA AKO TPOS!
ULIT2!😏
BAD YN HA?
DONE NA PO MI!☺️
VERY GUD BI😘
EAT NA!☺️
KW ANG MGPRAY NEXT BI😘
OPO. ☺️
@MyNameIsTheo011 Napakaswerteng mga bata, mapagmahal ang mga magulang. Tama naman na priority ang pamilya dahil sila ang tunay mong kasama sa buhay. God bless you more F fam! Sunday today go to church ha...
#BOYCOTTEatBulaga1096