hi, ami! thank u for being my friends! di ko alam if magkakaroon pa ako ng another fg na kagaya niyo. sorry if pasulpor-sulpot lang ako hehe lam niyo na adulting HAHAHAHAHHAA mahal na mahal ko kayo palagi. i hope we see each other soon!๐ฅบโค๏ธ
โganda lang ambag lagi sa gdm
to my dearest ami:
lagi kong sinasabi nang pabiro na "sana hindi na lang ako sumali dito" but the truth is... sobrang thankful ako na nakilala ko kayo. kayo dahilan bakit hindi ako makaalis sa stan twt kahit na alam kong may gc rin naman tayo sa messenger๐ ++
kasama ko kayo simula umpisa. simula pre-debut ng jploud, pang g-ghost ng jloud, pagkawala ni koki sa group, pag-abang ng debut ng tnx at hanggang ngayon kasama ko kayong naghihintay sa jloud+
hi ami, miss ko na kayo kausap. when kaya babalik ang barda sa gdm? kayo lang tumagal na kausapin ako rito sa twt huhuhu mahal na mahal ko kayooo!
-cute lang