@abzkie_ Ganyan siya sumagot kasi Psy siya, psy looks at the brighter side kaya nga sila tumutulong sa mga may pinagdaanan emotionally. Tapos pinagtatawan nila kc psy pero sila ang nakakatawa.
And I agree sa sinabi niya na pwede kang mag me time pag traffic kaysa naman maubos ang oras mo kakaupo edi libangin mo ang sarili mo. To those people who bashed her, I think they don't get the point of Marian."
Natuwa lang ako sa Sir ko. Hahahah
I asked my Psychology Teacher about Marian's statement in traffic. I sent the interview of Marian and asked him what his reaction on the video.
He said "wala naman akong nakitang mali sa sagot niya well she used positive idea in answering the question
I dont get it why Marian Rivera is heavily shoved by the public in the issue. She’s entitled to her own opinion & is not accountable to us for that. Bark at the right tree. Go after ur govt. They are the one’s we’re paying. Vote the right people. Start with ur own circle the DDS
My skin is fine now. I surpassed the breakout stage, and if I can syempre ikaw din! Salamat sa lahat ng messages ninyo nakakataba ng puso. Mahal ko din kayong lahat. ❤️🌻