Putanginna magkautak pala talaga fans ni deanna at jema. Biruin mo ninakawa daw ng award ni alyssa si jema? Anong kabobohan yan mga amoy pasador kayo? Mga tinga lang yan kay valdez. Maghilod kayo ng mga utak mga bobo! Bigwasan ko kayo eh! #PVLonKumu#PVL2022
Boba eh di sinagot mo na din tanong mo tangga! Stats and efficiency so valdez parin ovwr jema. Gusto nyo lageng bida si jema? Juskoday kaya nababash si gagah mala.kulto din kayong tanginna nyo!
Gusto nyo lageng bida si Jema? Basang basa sya nitong semis bekla! Puro palong lakas! Ok magaling pero di pinakamagaling! Milya milya ang layo ng galing ni valdez kay jema! Mga uhugin kayo! Utak pasador kayo! Tanginaa tigilaj niyo yang kabobohan na yan! #PVLonkumu#PVL2022
Mlamang mga lotlot. Wala medals kaya papansin sa tabi ng dagat. Brotchahan sa tabi ng dagat para vivamax ang peg. Deanna sayaw ka naman! Deanna labas mo naman sila mo sa keps ni ebyang! Deanna hugas dalire naman para wla tae! Bwhahahah
Super pretty and sexy ni Madam Adi Ivy Lacsina sa mga swimsuit pics niya with Boss D. Deserve niyo yang vacation niyo. Ang sexy ni Madam diba? Alyssa Valdez and Jema Galanza can't relate puro burog balat bwhahaha
Cno di mbwibwiset kay feanna wong bano eh tignan mo mga utak ng fans na naproproduce niya. Talentless, bastos at user pa ng mga fans na uto uto. Tanginna nitong mga to sobrang salot sumasamba sa tubol ng ph balibol. Mga kulang sa kain kaya pepe at dalire ni bano ang pantasya.
@andsowhat08 Alyssa Valdez mo mukhang kulugo na tinubuan ng mukha tanga. Pakaarte niyang idol mo kala mo lelevel na kay Ivy at Boss D sa galing. Kayong mga bobong fans dahilan bat na iinjure yang idol niyo eh hahaha last game na nya yan tanga ka di na yan makakalaro bobo
@DeaVy2022 Nakalaro pa nga eh. Eh si deanna wong bano? Paglaruin pa kaya? Bwat gawin ni gagah puro salot ang dala! Wlang maipagmamalaki kung hindi mahabang dila na ang nkikinabang lang eh ang kepyas ni ebyang na maantot! Bwhahaha! Bano sa bano! Lotlot sa lotlot! Dalire nga ni wong may tae.
Ay putangina ni2 ppansin! Bwhahaha! Ang dpat magretire yang boss dila mo na salot at snobber eh wala namang pro medal! Display pa yung tepaklong nya na gf! Dapt sa inyo busalan ng pasador ng manahimik! Ulol! Fingeret!
Bobo ng nagkukumpara kay valdez kay deanna wong ha. Para kang nagkumpara ng basahan sa ginto. Putanginaa saan kaya kumukuha ng apog itong mga dugyot na fans ni bano. Bwhahaah! Tanginna kung pahabaan ng dila panalo na si wong! Abang na abang sa kepyas ni tipaklong! Bwhahaha!
@binkerdink@itsmeachelamba Ulol! TF lang kanya that says a lit mga bobo! Pnagkakitaan nyo pa din mga uto utont fans. I dont get sa hype talaga ng deanna wong bamp na yan boba! Talentless! Bano sa court tapos kung umasta basura. Bwhahaha magsama sama kayo mga tanga!
Ito na yun bisaklat? Bwhahaah! So weak naman bekla! Akala ko ba powerful ka? Nagsabi ka pa na takot sayo mga dummy accounts? Bket matatakot eh pgmumukha mo plang para fukeng kinaldag na eh. Bwhahahaha
Hi everyone. Kindly help us report this Twitter account as this account is using my friends' photo in her profile. The said profile photo that she's using is my friend personally. Thank you. https://t.co/qugfksFYsq
@iamsherile Ito lang pla kyang gawin ng fukeng bisaklat na to bwhahahah! May pa " hindi mo ako kilala" wow mala deanna wong bano din pala attitude ni gagah. Ito lang pala uubra mo! Ito na yun? Gagah khit mawala account na to eh di gawa ng bago. Bisaklat na bobo pa. Bwhahaha
Totoo naman na dapat di big deal dapat ang pag snobbed ni deanna wong. Unang una, bakit ba sikat? Dhil sa ex nya at dila nya. Thats about it. Wala medal sa pro. Attitude sa paglalaro. So ano dapat ibig deal sa gagang yan? Nang uuto lang ng mga fans yan.
Kawawa ibang players ng choco damay sa kagagahan ni deanna wong. Alisin mo sa equation si bano, sa kanya naman galing ang toxic at entitled na hampaslupang fans. Naeenjoy din ni gagah ang kasikatan. Kaya ayan tuloy somehow deserved niya yan kasi grabe din naman siya mang uto.
Todo tanggol si bekla kay deanna wong bano ksi pinagkakakitaan niya ang mga uto utong fans. Wala pro medal, bangko sa game, toxic lovelife, ano ba dapat ilook up kay deann wong? Yung dila niya mahaba? Yun na ba yun? Ganun kayo katanga? Kasi kung di nyo maexplain eh kabobohan yan
May tama lang si Kim Atienza ‘pag sa 24 Oras kasi naman GMA News yun. Pero ‘pag sarili nya lang… WALEY!!! Yung sa monkey pox tapos ngayon. For sure marami pa yan. 🤣