@CebuPacificAir Is this how you handle queries Ceb Pac? Waited four hours to chat with an agent just for them to end our session without even checking. I have already answered your form. But it has been more than 14days, Case Number: 9921721
nakakapanglumo talaga kultura ng ating mga taxi drivers lalo na sa airport. Sumakay ako sa NAIA terminal 4 w/ assistance ng desk. Kala ko ay okay na. Pagkalayo ng kaunti, humirit si kuya na 200.00 daw hanggang Baclaran. Umalma ako. Natakot ako. Imagine, 63.00 yung metro.
so graduate na mga kapatid ko sa diliman, last 2017 si kuya- cum laude. ngayon si ate- magna cum laude. hihihi congrats mga kapatid ☺️💕 proud ako kahit hindi halata hehehe.
ps.
ʰᶦⁿᵈᶦ ⁿᵃᵐᵃⁿ ᵃᵏᵒ ᵐᵃˢʸᵃᵈᵒⁿᵍ ᵖʳᵉˢˢᵘʳᵉᵈ. ᵒᵏ ˡᵃⁿᵍ
so graduate na mga kapatid ko sa diliman, last 2017 si kuya- cum laude. ngayon si ate- magna cum laude. hihihi congrats mga kapatid ☺️💕 proud ako kahit hindi halata hehehe.
ps.
ʰᶦⁿᵈᶦ ⁿᵃᵐᵃⁿ ᵃᵏᵒ ᵐᵃˢʸᵃᵈᵒⁿᵍ ᵖʳᵉˢˢᵘʳᵉᵈ. ᵒᵏ ˡᵃⁿᵍ