@SixPartOfficial Umabot n po ba kmi s 5 yrs na paghintay? Hehe
Beki nemen po may song composed npo kau need ng MV..? Karugtong nito? Hehe
Mi nkakamiss p sknila.
#KyJi
https://t.co/1VY62EVmIl
Caprice Cayetano 🤝Anji Salvacion.
They joined PBB not for a love team, but to grow and be recognized as individuals. Both of them faced bashing because they chose themselves over a love team, but they stood by their decisions and didn’t let others’ opinions affect them. +
Most loving PBB housemates from past seasons up to now:
PBB Connect: Alyssa Exala / Amanda Zamora
PBB Kumunity: Anji Salvacion / Seham Daghlas / Maxine Trinidad
PBB Gen 11: Kai Montinola
PBB Collab: AZ Martinez / Charlie Fleming
PBB Collab 2.0: Reich Alim / Carpice Cayetano
Balik ko lang ito, aside sa nilaban namin sya sa botohan ay lumaban talaga sya sa loob Ng Bahay ni Kuya. Kaya sa mga di maka get over jan na mga ampalaya how dare you to discredit our efforts! It is what it is di na mabubura sa history ng PBB na si Anji ang Bigwinner ng KUMUNITY.
lella s out in flesh! are we gunna see her with her duo caprice?
sobrang proud daw ni caprice sa kanila ni lella sa big jump, the good girl marketing probably legit but still for tv is werqingggg