@thisisvishalll Ha but 24/7 choosaka konni konni bayata padatayi๐ anyway celebraties kooda strong fan base unna Valle vastunnaru ee sari,chooddam Ela untundo๐
@thisisvishalll Sympathy emotion chala strong untundi,Dani kosam chala extreme ki mana emotions vellipotoo untayi,ade mana daridram n important vishayam entante bb choosaka e contestant gurinchi ayina fix avvochu,ippude intha dooram vellipoyaru ante ardam chesukovali mana audience Ela unnaro๐
@thisisvishalll Just ippude Charan,Aman, mithilesh insta comments choosa,asalu vati lo rk topic e ledu but maa rk joli ki vaste champestam antoo comments pedutunnaru, antha la connect ayipoyi antha darunam ayina comments pette stage ki ippude janalu vellipoyaru,idi ikkaditho aagadu kooda
@Suriya23M@Flash_Man18 Ade kada! Intha drama create chesaka rk ni bb entry undadu ani evaru anukuntaru! Kachitam ga bb ki veltadu,papam aa celebraties paristhiti ento๐๐
@NivaaGoneCase Pp antha worst anipinchaledu but andaroo antunnatlu rk innocent,pure ani kooda anipinchatle,chala twaraga defensive mode lo ki vellipotadu n ilanti vallani nijam ga oka valid point tho nominate chesina danger e, sympathy dialogues tho divert chestaru,ade main problem
@NivaaGoneCase But prepare ayipondi house lo rk anniyya veltadu,ee good innocent boy image maintain chestadu,irritation teppinchi tirigi matalu anipinchukuntadu,reverse lo ammayi lu abbayi lu lanti dialogues use chesi easy ga top 5 ki veltadu๐ papam celebraties,valla paristithi ento๐
@kumar92699 First time adi reddy sensible ga anipinchadu,asalu Rohit ni chala ekkuva troll chestunnaru kani Naku kooda ninna ide anipinchindi,Rohit ki tana priorities tanaki unnayi,avi clear ga unnayi but tanani chestunna over judgement valla tanani double standards ani ememo antunnaru๐
@kumar92699 Rohit gurinchi positive ga cheptundi ani kadu kani chala Baga matladutundi, eliminate ayinappudu kooda chala positive ga teesukuni matladindi,bb ki velli unte Ela undedo teliyadu kani Gayatri ni chala mandi tappu ga ardam chesukuni troll chesaru ani anipistundi
@princerajanand1@Rockstar00pfzb@RohitNaiduPatnm True,bb lo ayite tana version vinadaniki 24/7 live lo Edo time lo cheppe veelu untundi but ikkada Rohit ammayi la meeda arustav ani kooda analedu,aa rk ammayi abbayi ani Edo dialogue veste full viral chesi manipulate chestunnaru, obv Rohit clear cheyyali anukuntadu,tappu ledu
@thisisvishalll Actually Apoorva ki kooda hype undi but rk vesina ammayi lu abbayi lu dialogue insta lo full viral chesi ruddutunnaru, actually ila anakoodadu kani insta lo full teenagers immaturity antha.. kanipistundi