Hindi ko alam kung bakit? Haha next time siguro like sabihing working student ako for them convenient na nandyan ka to help them pero kapag ikaw nag seek ng help sa mga kaklase mo wala. Fault ko rin naman. Kung sino pa yung hindi kompleto nasa Latin honors? Haha ok po!
Bago matapos ang araw na to at bukas ay belated na. Salamat sa mga bumati sakin. Enough na para malaman nila na birthday ko.. salamat sa mga buhay nyo. Hehe
Masama na naman sa pandinig ng iba.. buti advance akong mag isip.. hanap siguro ng simpatya yun.. panget nyo kausap.. hirap bang tumanggap ng sarcasm? Grabeng damdamin naman yan. Ok! Sorry..
Di ko malaman if nagiging insensitive ako sa mga nasasabi ko or ganun ba yung way of thinking ko na para sa iba mali pero sakin parang wala naman? Well wala namang masamang intensyon yun or pawang biro bat parang sineseryoso? Powtah!