hindi ko na pala to natuloy sa sobrang busy😭😭😭 if may gusto magclaim, pls do dm me also i'll be selling my photocards (justb, 8turn, xikers, thenewsix) for only 50php lahat na ng klase kahit pob 50php na lang, need ko na magdeclutter talaga for reeeeaaallll lapag ko lang later