an #ashdres au wherein
asher (aa) is a partyboy, who loves nightlife and going out, while amber (a), prefers to study and stay-put. do you think their opposite lifestyles intertwine, or they cross paths?
gaano kakapal ang mukha ng isang yumi garcia. siya na nga tong kabetsung, sya pa may tapang at lakas ng loob. wala man lang ba kahit konting hiya dyan bes? sana makarma ka na
they really did recognize her as โjayjayโ ๐ฅน which means these kids actually know or maybe watched AMNSE!
viva, you really did wasted a BIG opportunity
wait lang! naiiyak ako dito huhu yung kids sa Rome nakilala siya huhu! super sikat na talaga yang baby girl namin na yan! umabot hanggang Rome, Italy! ๐ฎ๐น